CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN HYUNDAI 2022

15:44 | 29 Tháng 12 2021 - Tin công ty | Bạn thấy thú vị ?  

Nhằm nâng cao trải nghiệm của Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ, Đại lý Hyundai Quảng Bình trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng về việc Thay đổi chính sách Chương trình Hội viên Hyundai 2021 và Triển khai chương trình Hội viên Hyundai 2022, với các thể lệ như sau:

  1. Kết thúc Chương trình Hội viên Hyundai 2021 vào ngày 31/12/2021.

Hyundai Quảng Bình xin thông báo kể từ ngày 01/01/2022, Hyundai Quảng Bình dừng triển khai Chương trình Hội viên Hyundai 2021, theo đó:

Điểm tích lũy tiêu dùng của Hội viên tham gia chương trình Hội viên Hyundai kể từ thời điểm triển khai chương trình đến hết ngày 31/12/2021 sẽ được điều chỉnh từ không có hạn sử dụng thành có thời hạn sử dụng đến hết ngày 31/03/2022. Từ ngày 01/04/2022, điểm tích lũy tiêu dùng này nếu chưa được sử dụng sẽ trở thành điểm hết thời hạn và không có hiệu lực sử dụng.

Hạng Hội viên và điểm tích lũy xét hạng của Hội viên đến ngày 31/12/2021 tiếp tục được duy trì sang năm 2022 cho đến khi Hội viên thay đổi Hạng theo thực tế khi áp dụng chính sách năm 2022.

Các ưu đãi khác (ngoài điểm tiêu dùng) được áp dụng theo chính sách mới của năm 2022.

Vậy, chúng tôi kính mời Quý Hội viên sử dụng dịch vụ và tiêu điểm tích lũy trước ngày 31/03/2022 nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của Hội viên.

 

  1. Triển khai chương trình Hội viên Hyundai 2022.

Hội viên Hyundai/Hyundai Membership 2022 là Chương trình Khách hàng thường xuyên ("Chương trình") của Đại lý Hyundai Ủy Quyền phối hợp Công ty Cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam ("HTV") dành cho Khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ tại hệ thống Đại lý Hyundai Ủy Quyền ("Đại lý").

  1. Chính sách của Chương trình như sau:
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2022
  • Đối tượng tham gia: Khách hàng sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia Chương trình Hội viên tại Đại lý Hyundai Quảng Bình.
  • Phạm vi áp dụng: Tại Đại lý Hyundai Quảng Bình.
  1. Đăng kí Hội viên:
  • Đối tượng chương trình: Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe ôtô Hyundai khi sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng/Sửa chữa tại Đại lý và đăng ký tham gia chương trình sẽ được cấp Mã thẻ Hội viên và được gọi là Hội viên.
  • Tài khoản Hội viên: Mỗi tài khoản Hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp Khách hàng có sở hữu nhiều xe đăng kí tham gia chương trình sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản Hội viên độc lập với nhau.
  • Hình thức Đăng kí: Đăng ký tại Đại lý Hyundai Quảng Bình.
  1. Xét hạng Hội viên:

Danh hiệu Hội viên được xếp từ thấp đến cao gồm Tiêu chuẩn (Standard) - Vàng (Gold) - Bạch Kim (Platinum). Mức phân hạng này dựa vào việc đáp ứng cả hai tiêu chuẩn đồng thời như sau:

Tiêu chí xét hạng

Tiêu chuẩn

Vàng

Bạch kim

Ghi chú

Lượt tích điểm dịch vụ của xe trong kỳ xét hạng (lượt)

1 hoặc Khách hàng mua xe mới

4

6

- Điều kiện hạng Tiêu chuẩn chỉ áp dụng lần đầu tiên khi đăng ký  chương trình. Sau đó duy trì hoàn toàn.

- Lượt tích điểm dịch vụ được ghi nhận: Là lượt dịch vụ có Số tiền chi trả dịch vụ bao gồm tiền do Khách hàng/bảo hiểm thanh toán >0 đồng

Số tiền chi trả dịch vụ/kỳ xét hạng (triệu VNĐ)

-

8

15

- Số tiền chi trả dịch vụ bao gồm tiền do Khách hàng/bảo hiểm thanh toán >0 đồng (bao gồm các khoản tiền thanh toán sau khuyến mại dịch vụ)

- Số tiền chi trả này được quy đổi thành điểm tích lũy xét hạng (theo tỷ lệ tích điểm dịch vụ) để tính toán phân hạng

Thời hạn duy trì

Không thời hạn

12 tháng

12 tháng

 

- Kỳ xét hạng: Là khoảng thời gian xét hạng Hội viên tính từ tháng hiện tại trở về 12 tháng trước đó. Trường hợp Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng (hạng liền trên) ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng). Hết kỳ xét hạng hoặc khi Hội viên lên hạng mới, các chỉ số lũy kế để xét hạng và các quyền lợi ưu đãi (không bao gồm điểm tiêu dùng) sẽ trở về mốc 0 để Hội viên tích lũy cho kì tiếp theo.

- Để duy trì danh hiệu Hội viên cho 12 tháng tiếp theo (trừ hạng Tiêu chuẩn), Hội viên cần đáp ứng được các tiêu chuẩn tương ứng trong 12 tháng liên tiếp của kì xét hạng.  Nếu không đáp ứng yêu cầu duy trì hạng, Hội viên sẽ xuống hạng liền dưới. Hạng Tiêu chuẩn không có ngày hết hạn duy trì trừ trường hợp chấm dứt tài khoản Hội viên được quy định trong điều lệ chung.

  1. Ưu đãi và quyền lợi dành cho Hội viên:

 

Trong đó:

Trong đó:

- Tích điểm tiêu dùng: Tính trên số tiền dịch vụ Không bao gồm tiền do bảo hiểm thanh toán. Điểm tiêu dùng có thể Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

- Tích điểm xét hạng: Ngoài điểm tiêu dùng, điểm tích lũy còn có chức năng để tính xét hạng gọi là điểm tích lũy xét hạng. Điểm xét hạng được tính trên số tiền dịch vụ có bao gồm tiền do bảo hiểm thanh toán và gồm các khoản tiền thanh toán sau khuyến mại dịch vụ.

  1. Chấm dứt tài khoản Hội viên:

Tài khoản Hội viên sẽ chấm dứt nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

- Hội viên tự nguyện rút không tham gia chương trình.

- Hội viên bán/chuyển nhượng xe sang chủ sở hữu khác.

- Hội viên vi phạm điều lệ chương trình:

+ Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.

+ Có những hành động gian lận hoặc gây thiệt hại về tài chính, dữ liệu, hình ảnh, thương hiệu cho Chương trình, HTV, Đại lý hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.

+ Có những hành động khác mà HTV cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.

 

Vậy, Hyundai Quảng Bình xin được trân trọng thông báo!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng tại Đại lý: 0232 3832222 (Giờ hành chính) để được hỗ trợ.

 

088 686 7373

0917 99 7373