CHÍNH SÁCH NỘI BỘ HYUNDAI QUẢNG BÌNH
-->
CHÍNH SÁCH NỘI BỘ HYUNDAI QUẢNG BÌNH

1. Giới thiệu Chương trình - Hyundai Membership.

Hyundai Membership/ Hội viên Hyundai là tên gọi chính thức của chương trình Khách hành thân thiết dành cho tất cả các Khách hàng đang mua và sử dụng xe Hyundai.

Nhằm mang lại nhiều quyền lợi cho Khách hàng và gắn kết Khách hàng. Hyundai Quảng Bình chính thức phát hành 3 loại thẻcho các Khách hàng mua xe, làm dịch vụ tại HyundaiQuảng Bình.

Chỉ cần sở hữu xe Hyundai, Khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ Hội viên với rất nhiều quyền lợi (Tùy theo từng loại thẻ). Bao gồm 3 loại thẻ sau: Thẻ Silver/Bạc, Thẻ Gold/Vàng, Thẻ Platinum/Bạch Kim(Sử dụng tại HyundaiQuảng Bình).

2. Cách đăng ký tham gia và cấp thẻ.

FCá nhân/ Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ Hội viên, và được gọi là Hội viên.

FMỗi tài khoản/ thẻ Hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp Khách hàng có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ Hội viên độc lập với nhau.

FHội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.

FHội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.

FCác trường hợp cấp thẻ cụ thể như sau:

Trường hợp

Yêu cầu

Cấp thẻ mới khi đăng ký tham gia chương trình.

ØNhập Mẫu đăng ký tại Đại lý.

ØCung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước.

ØTrường hợp chưa có đăng ký xe ðCung  cấp bản sao hợp đồng + Sổ bảo hành.

Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ

(Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo

tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ).

Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/ xuống hạng.

3. Phân hạng hội viên.

Hội viên được phân thành 3 hạng:

  1. Hội viên Silver/ Bạc
  2. Hội viên Gold/ Vàng
  3. Hội viên Platinum/ Bạch Kim

Xét hạng:

  1. Việc xét hạng Hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.
  2. Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.
  3. Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (Không cần chờ tới đủ 12 thángđể xét lên hạng).
  4. Xét Duy trì hoặc Xuống hạng:Khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ Hội viên sẽ được xét hạng lại:

            - Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: Duy trì hạng.

            - Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: Xuống hạng liền dưới.

4. Tích lũy và đổi điểm.

Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản, Hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích có hai chức năng:

  • Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi Khách hàng lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.
  • Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

Tỷ lệ tích điểm và đổi điểm:

  • 1 VNĐ sử dụng dịch vụ = 0,05 điểm tích lũy (Cả điểm xét hạng và điểm tiêu dùng).

             (*) Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán được bảo hiểm chi trả.

  • 1 điểm tiêu dùng sẽ đổi được 1 VNĐ để sử dụng chi trả các khoản làm dịch vụ tại Đại lý ở các lần tiếp theo.

5. Điều kiện cho các hạng thẻ.

Loại thẻ

Điều kiện xét lên hạng

Điều kiện xét duy trì hạng

SILVER

- Có lượt dịch vụ từ 2 lượt/ 1 năm

- Tổng số tiền làm dịch vụ đạt 1 triệu

- Có lượt dịch vụ từ 2 lượt/ 1 năm

- Tổng số tiền làm dịch vụ đạt 1 triệu

GOLD

- Là Hội viên Silver

- Có lượt dịch vụ từ 4 lượt/ 1 năm

- Tổng số tiền làm dịch vụ đạt 8 triệu

- Là Hội viên Silver

- Có lượt dịch vụ từ 4 lượt/ 1 năm

- Tổng số tiền làm dịch vụ đạt 8 triệu

PLATINUM

- Là Hội viên Gold

- Có lượt dịch vụ từ 6 lượt/ 1 năm

- Tổng số tiền làm dịch vụ đạt 16 triệu

- Là Hội viên Gold

- Có lượt dịch vụ từ 6 lượt/ 1 năm

- Tổng số tiền làm dịch vụ đạt 16 triệu

(*) Ghi chú:

- 01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) > 0 đồng.

- Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm.

6. Quyền lợi Hội viên.

Nội dung

SILVER

GOLD

PLATINUM

1. Tặngđiểmtiêudùng (*) khi vào làm dịch vụ (Khôngbaogồmdịchvụ thanh toán qua bảohiểmvà các chươngtrìnhkhuyếnmạikhác)

3%

5%

10%

2. Ưu tiên tiếp nhận xe

 

 

x

3. V.I.P Lounge (Phòng chờ VIP)

 

x

x

4. Đưa/ Đón Khách hàng (Trong nội thị Tỉnh Quảng Bình, phạm vi không quá 20km)

 

 

x (Đưa Khách hàng)

5. Nhắn tin, tặng hoa/ quà sinh nhật

x (Nhắn tin)

x (Tặng 50.000 điểm tiêu dùng)

x (Tặng 100.000 điểm tiêu dùng)

6. Thăm dự các events, tiệc mà Đại lý tổ chức

 

 

x

7. Miễn phí nâng cấp AVN + Kiểm tra GDS

 

x

x

8. Miễn phí rửa xe nội/ ngoại thất khi không sử dụng dịch vụ

 

x (Rửa ngoại thất xe)

x (Rửa nội, ngoại thất xe)

9. Tặng điểm tiêu dùng khi mua thêm xe (500.000 điểm)

x

x

x

10. Tặng quà (Quà hiện vật, coupon,…)

 

x

x

11. Nhận xe tại địa điểm yêu cầu (Trong nội thị Tỉnh Quảng Bình, phạm vi không quá 20km)

 

 

x

12. Hỗ trợ cho Khách hàng mượn xe trong thời gian sửa chữa(Trong giờ làm việc ban ngày,trong ngày không được qua đêm)

 

 

x

13. Chăm sóc xe tại nhà (Trong giờ làm việc ban ngày, trong nội thịTỉnh Quảng Bình)

 

 

x

14. Miễn phí cứu hộ (Trong nội thị Tỉnh Quảng Bình, phạm vi không quá 20km tính từ vị trí Đại lý)

 

x (1 lần/ năm)

x (2 lần/ năm)

(*) 1 Điểm tiêu dùng = 1 VNĐ. Điểm tiêu dùng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

7. Điều lệ chương trình.

Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Đại lý và Hội viên:

  • Đại lý có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình,thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.
  • Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu làchấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.
  • Đại lýcó quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho Hội viện trong trường hợp lỗi hệ thống.
  • Đại lý được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản Hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.
  • Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ chương trình, Hội viên chuyển nhượng/ bán xe (*), Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình,...Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ.

Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (Nhưng không giới hạn):

  • Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.
  • Có những hành động gây thiệt hại cho Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.
  • Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọaĐại lý hoặc nhân viên Đại lý.
  • Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.
  • Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp(*).

(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.